Đá PES là thể hiện tình yêu với công ty Cách đây không lâu, Laszlo Bock, Phó Chủ tịch Tập đoàn Google đã tiết lộ bí quyết giữ người tài của công ty bằng hai điểm: một là giá trị của những đồng nghiệp họ làm việc cùng, hai là sự cảm nhận công việc của họ làm được đóng góp ý nghĩa cho tổ chức. Như vậy, tiền bạc hay chức vị không còn quan trọng bằng môi trường làm việc và tâm lý của nhân viên. Mà để có được môi trường làm việc trong mơ không phải điều dễ dàng.
Giữ border khi paste từ Excel sang Outlook trên MAC Với cách làm thông thường, khi cắt và dán bảng excel sang Outlook, border sẽ bị mất.
Bỏ watermark Test mode của Windows 8.1 Cài Batto Centre thì Windows 8.1 luôn phải ở chế độ Test mode. Cách duy nhất để bỏ watermark này mà testsigning vẫn ở chế độ on là sửa file nguồn của Windows.
Họa hổ họa bì nan họa cốt, tri nhân tri diện bất tri tâm.
Gỡ bỏ mã độc tự động tag trên Facebook Gần đây có rất nhiều người làm theo hướng dẫn của một số page trên Facebook quảng cáo là công cụ để chuyển hình chụp sang chibi rồi để bị dính mã độc tự động tag gây phiền nhiễu bạn bè. Cách gỡ bỏ rất đơn giản.
Tổng số 5 trang, 23 bài viết.